VIE | ENG
  • Hãy xây dựng cửa hàng rồi khách hàng sẽ đến,  hay có khách hàng rồi mới mở cửa. Câu hỏi này luôn làm đau đầu các cấp quản lí của siêu thị, cửa hàng bán lẻ. Hãy cùng tìm hiểu mô hình phân phối và bán lẻ trong kỉ nguyên 4.0 để có lời đáp cho riêng mình
  • Mục tiêu hàng đầu của marketing chính là trở thành cái tên đầu tiên được khách hàng nhắc đến. Tuy nhiên, nếu thất bại trong mục tiêu này thì cuộc chiến marketing vẫn chưa phải là kết thúc với phần thua cuộc thuộc về bạn. Các thương hiệu đứng thứ hai, thứ ba vẫn có thể sử dụng chiến lược khác.
  • Những quy luật này mang giá trị thực tiễn cao, dễ nắm bắt, vận dụng và nhanh chóng đưa bạn đến thành công và thăng tiến trên con đường sự nghiệp.
  • Thương hiệu thù địch là dạng thương hiệu hay lên mặt làm cao. Thay vì trải thảm đỏ mời khách hàng, thì họ lại gửi luôn một bức thư " khiêu chiến" với khách hàng của mình
  • Tiếp nối với chủ đề kì trước “ Thương hiệu nghịch đảo”, kì này chúng ta cùng đi đến một định vị thương hiệu khác cũng không kém phần thành công trên thị trường ngày nay. Định vị “ Thương hiệu Tách biệt”.
  • IKEA là một minh chứng rõ ràng nhất về việc " Thương hiệu nghịch đảo" trong kinh doanh, sự khác biệt là yếu tố làm nên sự thành công của IKEA. Hãy cùng tìm hiểu đó là gì 
  • Khác biệt trong kinh doanh luôn luôn là mong muốn của bất cứ doanh nghiệp nào. Hãy cùng tìm hiểu các chuyên gia trên thế giới định nghĩa về sự khác biệt này như thế nào nhé
  • Chiến dịch giới thiệu các dòng xe của BMW, đi ngược lại với các định nghĩa về quảng cáo các dòng xe của mình. BMW đã làm sự ngược lại và đạt thành công ngoài mong đợi
  • Chiến dịch nhằm kêu gọi giảm thiểu tình trạng bạo lực học đường ở các trường trung học và tiểu học ở mỹ. Qua đó, giúp các nạn nhân bạo lực học đường được lên tiếng nói của mình
  • Khóa học" viết miết thì biết" là khóa học dành cho các bạn đam mê công việc của một người Copywriter muốn tìm hiểu, theo dõi và dấn thân vào nghề.
  • Doanh nghiệp của chúng tôi đã thực hiện một số hoạt động Marketing nhưng chúng tôi không thực sự có một chiến lược tiếp cận nhất quán để quảng bá bản thân và tạo ra khách hàng mới.