VIE | ENG
Khóa học

Digital maketing

Marketing với kỉ nguyên 4.0 đã thay đổi rất nhiều cách thức mà nhãn hàng tiếp cận với người tiêu dùng. Ngày nay, với sự hỗ trợ của các công cụ truyền thông, mỗi sản phẩm của nhãn hàng, như chân dung một người đại diện thực sự. Người đại diện này theo một cách nào đó được nhân cách hóa lên bởi nhờ các công cụ trên nền tảng Digital ngày càng phát triển.

Bạn có thể tiếp cận một cách dễ dàng đối tượng khách hàng của mình qua mạng xã hội, online news, hay search.... Bạn có thể giữ chân khách hàng của mình bằng các chương trình khuyến mãi trên Digital, hay gửi code quà qua email hay số điện thoại. Bạn thu thập được Bigdata ( Dữ liệu mang tính chiến lược trong tất cả các hoạt động Marketing) dùng trong các kênh Digital, nếu được sử dụng đúng cách sẽ hỗ trợ cho các hoạt động Marketing của nhãn hàng rất nhiều.

Nhưng trong góc độ của khóa học chúng ta cùng tìm hiểu Digital marketing là gì ? và với từng công cụ đã thay đổi hành vi tiêu dùng của người tiêu dùng ra sao .

Vậy mục tiêu của khóa học Digital Maketing ?

     - Giúp cho bạn có cái nhìn tổng quan về nền tảng Digital Marketing

     - Giúp bạn hiểu đúng về các công cụ trong digital marketing và cách thức vận hành các công cụ trong hoạt động marketing như thế nào. 

     - Được tham gia và lên kế hoạch  cho một sản phẩm mà nhóm bạn lựa chọn, trainner sẽ giúp cho bạn hiểu đúng và mindset nhìn tổng thể một chiến dịch

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Buổi 1. 

Tổng quan về Digital marketing

     - Hiểu về Digital Marketing

     - Update số liệu Digital Marketing update  quý I/2017

     - Giới thiệu 9 công cụ Digital Marketing cập nhật version 2017

     - Mục tiêu của các công cụ Digital Marketing

     - Ưu & Khuyết điểm của các công cụ Digital Marketing

Xây dựng website bằng Wordpress

     - Vai trò của website trong chiến lược Digital Markerting

     - Khái niệm căn bản về thiết kế website

     - Lập kế hoạch và xây dựng cấu trúc (sitemap) cho website

     - Sáng tạo và hiệu ứng thị giác phù hợp thương hiệu và sản phẩm

     - Các yêu cầu kỹ thuật cần biết: Domain, Hosting, Email, Server

     - Qui trình thiết kế website: cài đặt, theme, plugin, page, post, menu, widget…

   Thực hành

     - Lựa chọn tên domain theo từ khóa, hosting free cho website

     - Xây dựng một website bằng Wordpress (chạy Online) cho sản phẩm/dịch vụ F&B

     - Soạn thảo và post bài viết theo chuẩn SEO (SEO On-Page)

Buổi 2. 

Xây dựng ý tưởng thông điệp/ Cách viết bài PR 

     - Tổng quan sáng tạo

     - Phương pháp sáng tạo

     - Cách viết bài PR trong ứng dụng trong tiếp thị số (Content Digital Marketing)

     - Chuẩn mực của một bài viết PR và phạm vi áp dụng (platform) để nhanh lên Top Google

     - Cách làm mới hoặc phát triển nội dung bài viết để duy trì

     - Cách phân biệt bài viết chuẩn SEO và bài viết PT

   Thực hành

     - Xây dựng danh sách từ khóa chính, từ khóa hẻm

     - Cách viết bài chuẩn SEO và viết bài PR

     - Công cụ quảng bá bài chuẩn SEO cho hơn 500 website khác

Kiểm tra SEO One page

     - Hiểu thuật toán Google đánh giá thứ hạng SEO version 2017

     - Công cụ tìm kiếm và phân tích từ khóa, xu hướng từ khóa với website

     - Phương thức SEO cho website

     - Tối ưu hóa trên trang /Tối ưu hóa ngoài trang

     - Hình thức tiếp thị tìm kiếm:  SEO & PPC

     - Quy trình thực hiện bài viết chuẩn SEO

     - Thực hành xây dựng kế hoạch danh sách từ khóa cùng bài PR chuẩn SEO

     - Bí quyết nâng thứ hạng website trên Google một cách nhanh chóng và bền vững

    Thực hành

     - Viết bài PR chuẩn SEO cho website Wordpress

     - Tạo và gắn  backlink từ khóa on-page và đẩy blacklink cho các website khác

     - Cách “loan” từ khóa website cho hơn 500 website khác.

Buổi 3. 

Quảng cáo từ khóa Google Adwords

     - Kiến thức cơ bản về Google AdWords.

     - Cách thức nghiên cứu từ khóa hiệu quả.

     - Hiểu yếu tố xếp hạng quảng cáo và điểm chất lượng.

     - Các lưu ý khi đấu giá từ khóa.

     - Tìm ra 100% từ khóa tối ưu cho chiến dịch.

     - Tối ưu mẫu quảng cáo và điểm chất lượng.

     - Biết cách sử dụng chiến lược giảm giá thầu.

     - Đọc báo cáo và phân tích số liệu để tối ưu hiệu quả.

   Thực hành

     - Tạo tài khoản quảng cáo Google Adwords

     - Tạo chiến dịch quảng cáo Adwords theo từng nhóm từ khóa

     - Tối ưu hóa từ khóa phù hợp chi phí quảng cáo gồm từ khóa chính, từ khóa hẻm…

     - Viết thông điệp quảng cáo

     - Trải nghiệm các dạng quảng cáo hiển thị GDN, Re-Maketing…

     - Trao đổi Gooogle khi trục trặc quảng cáo online/ offline

Buổi 4. 

Quảng cáo mạng hiển thị ( Google Display Network - GDN )

     - Cách  lập kế hoạch chiến dịch mạng hiển thị

     - Chính sách quảng cáo hình ảnh trên GDN

     - Tạo chiến dịch quảng cáo mạng hiển thị

     - Giới hạn tần suất hiển thị cho mỗi người

     - Nhắm mục tiêu và điều chỉnh giá thầu cho từng vị trí địa lý, loại thiết bị

     - Lập lịch quảng cáo và điều chỉnh giá thầu tự động theo thời gian

     - Hiển thị banner quảng cáo trên những trang web theo từ khóa, chủ đề

     - Hiển thị banner quảng cáo trên những website (hoặc danh mục website) cụ thể

     - Nhắm mục tiêu quảng cáo theo sở thích, đối tượng trong thị trường

     - Hiểu và nhắm mục tiêu quảng cáo theo nhân khẩu học (giới tính, độ tuổi, cấp độ gốc)

     - Lựa chọn thiết bị di động và máy tính bảng được nhắm mục tiêu

     - Theo hệ điều hành và phiên bản hệ điều hành đang sử dụng

     - Theo nhà sản xuất và kiểu thiết bị

     - Theo nhà mạng mà các thiết bị di động đang kết nối

     - Tối ưu chiến dịch quảng cáo mạng hiển thị

     - Xem báo cáo, đo lường hiệu suất và tối ưu

     - Nhận diện và loại trừ những website khả nghi, click không chất lượng

     - Thiết lập danh sách các website khả nghi sử dụng cho nhiều chiến dịch

   Thực hành

      - Thiết kế mẫu quảng cáo hiển thị theo chủ đề

     - Tạo và phân tích và so sánh chiến dịch remarketing

Buổi 5. 

REMARKETING – Nghệ thuật bám đuổi khách hàng 

     - Giới thiệu về Remarketing (tiếp thị lại)

     - Cài đặt tiếp thị lại

     - Tạo danh sách tiếp thị lại

     - Tiếp thị lại theo danh sách

             + Tất cả những người đã vào website

             + Khách truy cập vào một trang cụ thể

             + Khách truy cập vào một trang cũng đồng thời vào một trang khác

             + Khách truy cập vào một trang đã không vào một trang khác

             + Danh sách kết hợp tùy chỉnh

     - Tạo chiến dịch quảng cáo tiếp thị lại

     - Giới hạn tần suất hiển thị quảng cáo cho mỗi người

     - Nhắm mục tiêu và điều chỉnh giá thầu cho từng vị trí địa lý, loại thiết bị

     - Lập lịch quảng cáo và điều chỉnh giá thầu tự động theo thời gian

     - Xem báo cáo, đo lường hiệu suất và tối ưu

     - Phòng chống chơi xấu và click không chất lượng

     - Phương pháp phát hiện và xử lý chơi xấu trong tiếp thị lại

Thực hành

     - Tích hợp script code vào website mình để làm remarketing

     - Phân tích và so sánh chiến dịch remarketing

Quảng cáo video trên Youtube

      - Giới thiệu về quảng cáo trên Youtube

      - Triển khai chiến dịch quảng cáo video

      - Thiết lập quảng cáo trong dòng (in-stream)

      - Thiết lập quảng cáo trong hiển thị (in-display)

      - Nhắm mục tiêu hiển thị quảng cáo video: Nhân khẩu học;  Sở thích; Tiếp thị lại; Theo các kênh youtube cụ thể; Theo các video cụ thể; Trên các video trên những trang web cụ thể; Theo chủ đề; Theo từ khóa

     - Đo lường hiệu suất và tối ưu chiến dịch quảng cáo video

     - Phòng chống chơi xấu và click/view không chất lượng

     - Xử lý vấn đề chơi xấu trong quảng cáo video

    Thực hành

     - Sử dụng Proshow để tạo clips để đẩy lên youtube theo chủ đề

     - Phân tích và so sánh chiến dịch quảng cáo trên Youtube...

Buổi 6. 

Phát triển nội dung Facebook

      - Chiến lược nội dung ngắn hạn và dài hạn cho thương hiệu trên Facebook.

      - Phương pháp viết nội dung (content) trên Facebook

      - Hướng dẫn các công cụ hỗ trợ để làm nội dung facebook gồm hình động, avatar, biên tập clips, thiết kế             timelines và hình ảnh cho nội dung.

     - Mở shop bán hàng Online trên Facebook

     - Công cụ và thủ thuật để tăng like, tăng friends , tăng share và tăng comment trên FB

     - Đọc và phân tích số liệu Facebook và Quản lý Quảng cáo

   Thực hành

     - Lựa chọn tên, chủng loại, cấu hình… khi tạo Fanpages Facebook

     - Thiết kế avatar, timelines cùng thông điệp cho Pages

     - Phát triển nội dung nhằm tăng friends, tăng like và comment theo kế hoạch 4-3-3 cách tự động hay tự nhiên và dùng tools.

Phương pháp quảng cáo Facebook Marketing

      - Kỹ thuật bài quảng cáo thu hút khách hàng.

      - Quy Trình Thực Hiện Facebook Ads

      - Thực Hành Viết Nội Dung Quảng Cáo

      - Thiết lập tài khoản quảng cáo

      - Phân tích và tối ưu đối tượng khách hàng

      - Re-marketing & Facebook remarketing

    Thực hành

     - Viết và chạy quảng cáo Facebook cho dịch vụ/shop nhằm tối ưu hóa chi phí cho đối tượng, chi phí và tương tác khách hàngmục tiêu

     - Các kênh quảng cáo FB: địa điểm, Lead Ads, Clips, Slideshow….

     - Tăng lượng like, friends , share và comment

Buổi 7. 

Email Marketing

     - Các bước tạo lập cơ bản và thông điệp thường dùng trong Email Marketing.

     - Cách lập kế hoạch, những nguyên tắc khi tạo email và cách lựa chọn dịch vụ làm email marketing.

     - Cách tạo mẫu email, thư trả lời tự động, khảo sát, form, landing page, mail Chimp…

     - Sử dụng email cá nhân như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất.

     - 16 bước bán hàng qua email.

     - Thời gian tốt nhất để gửi mail hiệu quả.

     - Những sai lầm khi sử dụng email marketing.

     - 35 kiểu giật tít trong email marketing.

   Thực hành

     - Sử dụng phần mềm scan email để có danh sách tiếp cận khách hàng mục tiêu.

     - Viết và gửi email hàng loạt cho khách hàng mà không bị spam.

Buổi 8.

Giải pháp toàn diện về Marketing trên Zalo

     - Nắm rõ nguyên tắc hoạt động của Zalo

     - Bán hàng qua trang zalo cá nhân

      - Bán hàng qua zalopage

      - Xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng trên Zalo

   Thực hành

       - Tiếp thị thông quan mã QR code

      - Tiếp cận khách hàng khi sử dụng ZALO

      - Kết nối khách hàng qua ZALO và tạo ZALO Offical

Mobile Marketing

     - Toàn cảnh SMS Marketing

     - Mobile Application và các nguyên tắc hoạt động

     - Viết nội dung SMS Marketing và triển khai

   Thực hành

     - Xây dựng kênh SMS Marketing

     - Viết nội dung quảng cáo và chạy ứng dụng

Buổi 9.

 Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing)

     - Hiểu về tiếp thị liên kết

     - Phương thức tính phí tiếp thị liên kết

     - Tại sao bạn nên tham gia Affiliate Marketing

     - Các thành phần tham gia Affiliate Marketing

   Thực hành

     - Cài đặt tiếp thị liên kết

      - Cách kiếm tiền online với Affiliate Marketing

Lập kế hoạch Digital Marketing

     - Phân tích khách hàng, đối thủ cạnh tranh và thị trường

     - Xác định mục tiêu cụ thể nhằm tiến hành đo lường và phân tích hiệu quả của kế hoạch Digital Marketing.

     - Thông điệp và đối tượng tiếp nhận quảng cáo gồm Ngân sách; Thời gian chạy chiến dịch;  Hiệu quả mong muốn thu được sau chiến dịch; Những rủi ro có thể gặp

     - Triển khai thực tế các công cụ: SEO (Search Engine Marketing); Quảng cáo Google (Google Adwords); Social Media Marketing: Facebook Marketing, Blog Marketing; Email Marketing…

     - Đo lường và điều chỉnh

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI THEO SỐ 0909 308 978 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN KHÓA HỌC

 

- Giúp cho bạn có cái nhìn tổng quan về nền tảng Digital Marketing

- Giúp bạn hiểu đúng về các công cụ trong digital marketing và cách thức vận hành các công cụ trong hoạt động marketing như thế nào. 

- Được tham gia và lên kế hoạch  cho một sản phẩm mà nhóm bạn lựa chọn, trainner sẽ giúp cho bạn hiểu đúng và mindset nhìn tổng thể một chiến dịch

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI THEO SỐ 0909 308 978 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN KHÓA HỌC

- Những bạn sinh viên, mong muốn làm Digital marketing, làm chủ công cụ, giúp nhãn hàng quảng bá sản phẩm trên nền tảng Digital.

- Những maketer mong muốn học hỏi kiến thức về Digital marketing để có cái nhìn tổng quan, giúp phát triển thương hiệu đa kênh.

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI THEO SỐ 0909 308 978 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN KHÓA HỌC