VIE | ENG
Khóa học

Powerful foundation for marketers with mncs standard

TỔNG QUAN & MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Kiến thức Marketing bạn đã học ở trường dường như là “zero” khi đi làm, đặc biệt tại các tập đoàn Đa quốc gia. Điều này làm bạn loay hoay với khối lượng kiến thức khổng lồ gần như phải xậy dựng lại từ đâu. Cách bạn học chủ yếu thông qua công việc tự làm tự trải nghiệm vì không phải lúc nào cũng có thể hỏi Sếp và cũng không phải công ty nào cũng đào tạo rất bài bản về Marketing. Điều này sẽ làm bạn tốn thời gian rất nhiều và đôi khi sẽ ảnh hưởng đến lộ trình thăng tiến trong công việc. Hoặc đôi lúc bạn rất tin vào ý tưởng của mình, nhưng để thuyết phục Sếp sao khó quá! Lý do căn bản là vì bạn còn thiếu một điểm tựa vững chắc về kiến thức để lập luận một cách logic bảo vệ ý tưởng của mình.

Khóa học này được thiết kế từ các anh/ chị đang nắm giữ những vị trí quan trọng tại các tập đoàn Đa quốc gia với mong muốn trang bị cho các bạn trẻ đam mê Marketing những kiến thức nền tảng, vững chắc và mang tính ứng dụng cao. Chúng tôi tin rằng với kiến thức vững chắc, bạn sẽ tự tin phát huy tố chất cùng niềm đam mê của mình để vươn tới những vị trí cao hơn trên con đường nghề nghiệp.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Ngày 1.  CONSUMER SEGMENTATION & INSIGHT

     - Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, phân khúc thị trường

     - Khái niệm Insight - Sự thật ngầm hiểu

     - Cách phân biệt Insight

     - Phương pháp đào Insight

     - Thực hành: Ví dụ thực tiễn từ các nhãn hàng trên thị trường & Chia nhóm tìm insight cho ngành hàng mới.

Ngày 2: CONCEPT DEVELOPMENT

     - Định nghĩa & vai trò của ý tưởng sản phẩm

     - Ý tưởng sản phẩm gồm những phần nào? Phát triển ra sao?

     - Nguyên tắc Vàng để viết bảng ý tưởng sản phẩm xuất sắc.

     - Thực hành: Chia nhóm viết ý tưởng sản phẩm

Ngày 3: BRAND POSITIONING

     - Hiểu rõ mô hình định vị thương hiệu Brand Key & cách xác định từng thành phần trong Brand Key

     - Ví dụ thực tiễn từ các nhãn hàng trên thị trường

Ngày 4, 5 & 6: BRAND COMMUNICATION

     - Khái niệm kế hoạch truyền thông tích hợp (IMC)

     - Các kênh truyền thông (Print/ OOH/ TV/ Radio/ Digital/ Activation)– Ưu & nhược điểm, những lưu ý khi sử dụng từng kênh truyền thông

     - Training cách viết Communication Brief & bí quyết cộng tác cùng agency nhằm mục tiêu cho ra đời những chiến dịch ấn tượng trên thị trường

     - Case study thực tiễn từ các nhãn hàng trên thị trường.

Ngày 7 & 8: MARKETING FOUNDATION REVIEW & FINAL ASSIGNMENT

     - Hệ thống về mối quan hệ tương quan giữa từng phần kiến thức.

     - Q&A giải đáp thắc mắc & khó khăn trong ứng dụng kiến thức vào công việc thực tiễn.

Final Presentation: Phát triển ý tưởng & kế hoạch truyền thông tích hợp IMC cho nhãn hàng tung mới trên thị trường. 

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI THEO SỐ 0909 308 978 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN KHÓA HỌC

 

 

 

Khóa học này được thiết kế từ các anh/ chị đang nắm giữ những vị trí quan trọng tại các tập đoàn Đa quốc gia với mong muốn trang bị cho các bạn trẻ đam mê Marketing những kiến thức nền tảng, vững chắc và mang tính ứng dụng cao. Chúng tôi tin rằng với kiến thức vững chắc, bạn sẽ tự tin phát huy tố chất cùng niềm đam mê của mình để vươn tới những vị trí cao hơn trên con đường nghề nghiệp.

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI THEO SỐ 0909 308 978 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN KHÓA HỌC

- Các bạn trẻ đam mê và muốn theo đuổi ngành Marketing

- Các bạn đang giữ vị trí Marketing Executive hoặc ABM/ SABM mong muốn trau dồi thêm kiến thức thực tiễn, hướng đến vị trí cấp quản lý

- Các bạn trẻ khởi nghiệp đang quản lý chương trình Marketing của doanh nghiệp.

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI THEO SỐ 0909 308 978 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN KHÓA HỌC