VIE | ENG
Khóa học

Pr & communication planning

Cùng với sự phát triển không ngừng của ngành truyền thông và sự chuyển đổi trong nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng, việc thực hành PR và truyền thông cũng phải đổi mới. Các ấn phẩm và các phương tiện truyền thông đang hướng tới việc thay đổi mô hình doanh thu, nhiều kênh truyền thông mới xuất hiện và ngày càng nhiều hơn nữa các nhà lãnh đạo doanh nghiệm thiết lập tầm ảnh hưởng của mình trong ngành.

Đây là khoá học đầu tiên tại Việt Nam mang đến cho những người làm PR & Communication các bước đầy đủ để thực hiện các chương trình từ kế hoạch đến đo lường kết quả. 

Mục tiêu của khoá học:

Cung cấp cho học viên những kiến thức của PR, các giá trị mà PR mang lại cho doanh nghiệp/ tổ chức. Học viên cũng sẽ được giới thiệu về các công cụ và kỹ thuật truyền thông khác nhau để ứng dụng trong công việc PR & truyền thông hàng ngày. Thông qua các nội dung thảo luận, workshop, giảng viên sẽ giúp các học viên xây dựng những kỹ năng thiết yếu để thành công trong công việc và tiếp tục thăng tiến trong lĩnh vực PR & truyền thông.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Buổi 1

     - Khái quát về các khái niệm chính trong marketing

     - Các công cụ marketing & ứng dụng thực tế

     - Khái niệm, nguyên tắc PR

     - Case study thực tiễn

     - Thảo luận nhóm: về thực tế hoạt động PR trong công ty/ ngành của học viên hoặc trong thực tiễn thị trường VN

Buổi 2:

     - Phân loại PR

     - Giới thiệu các nhóm công chúng của PR và cách để tiếp cận hiệu quả với từng nhóm

     - Cách lên kế hoạch PR bao gồm đo lường và đánh giá hiệu quả

     - Case study & thảo luận nhóm

Buổi 3:

     - Một số hướng dẫn để viết/ cung cấp thông tin cho báo chí

     - Vai trò của social media trong PR và cách viết/ cung cấp thông tin cho social media

     - Thảo luận nhóm: Quan hệ báo chí & các vấn đề cần lưu ý. Xu hướng PR 2017

Buổi 4:

     - Những tố chất để thành công trong lĩnh vực PR & truyền thông

     - Những sai lầm thường gặp của các chuyên viên PR

     - Case study, thảo luận nhóm: Vai trò của các công cụ truyền thông (truyền thống & social media) trong khủng hoảng. Các bước xử lý khủng hoảng

Buổi 5:

     - Các công cụ truyền thông

     - Truyền thông tích hợp

     - Lên kế hoạch truyền thông

Buổi 6:

     - Bài tập nhóm: Xây dựng 1 kế hoạch truyền thông sơ bộ cho sản phẩm/dịch vụ/doanh nghiệp trong thời gian từ 6 tháng - 1 năm

Buổi 7:

     - Đạo đức trong PR & truyền thông

     - Tóm tắt khóa học

     - Thu hoạch sau khóa học, áp dụng trong thực tế - PRESENTATION

Điểm nhấn của khóa học:

HỌC HỎI bí quyết từ chuyên gia PR & Communication

QUY TRÌNH từ các công ty hàng đầu

HỌC qua những ví dụ thực tiễn

THỰC HÀNH ngay tại lớp

THUYẾT TRÌNH bài tập nhóm

GẶP GỠ các đồng nghiệp và các chuyên gia marketing khác

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI THEO SỐ 0909 308 978 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN KHÓA HỌC

Kết thúc khóa học, học viên có thể:

•  Hiểu rõ vai trò của PR

•  Hoạch định chiến lược PR

•  Quản lý khủng hoảng

•  Các công cụ truyền thông

•  Xây dựng kế hoạch truyền thông 

•  Đo lường & đánh giá hiệu quả của PR & truyền thông

•  Thành thạo các kỹ năng lên kế hoạch và xử lý công việc hàng ngày trong lĩnh vực PR & truyền thông

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI THEO SỐ 0909 308 978 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN KHÓA HỌC

Các chuyên viên truyền thông, chuyên viên PR/ quan hệ công chúng, chuyên viên marketing và cả các nhân sự làm việc trong lĩnh vực content marketing với 1 - 2 năm kinh nghiệm mong muốn phát triển cao hơn nữa những kiến thức và kỹ năng để thành công trong lĩnh vực PR truyền thông.

Khoá học cũng phù hợp với những học viên là chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, startup, những nhân viên ngoài lĩnh vực đang có nhu cầu hiểu đúng và thực hành PR & truyền thông trong thực tế công việc.

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI THEO SỐ 0909 308 978 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN KHÓA HỌC